หลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตเป็นหลักสูตรที่มุ่งผลิตดุษฎีบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจที่มีความรอบ รู้บริหารศาสตร์ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เป็นผู้นำในการสร้างนวัตกรรมการบริหารธุรกิจที่เกื้อกูลต่อการพัฒนาชาติ

รวมทั้งเป็นดุษฎีบัณฑิตที่มีความสามารถในเชิงวิจัยและนำองค์ความรู้มาพัฒนาต่อยอดและนำไปใช้ให้เกิด ประโยชน์ ตลอดจนมีคุณธรรมและจริยธรรมควบคู่ไปกับความรู้ความสามารถในการแข่งขันทั้งในระดับชาติ และนานาชาติ ซึ่งจะเป็นบทบาทในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

ภาคการศึกษาที่ 1
เดือนมิถุนายน - เดือนตุลาคม
ภาคการศึกษาที่ 2
เดือนพฤศจิกายน - เดือนมีนาคม
ภาคการศึกษาที่ฤดูร้อน
เดือนเมษายน - เดือนพฤษภาคม

วิชาสร้างทักษะความเป็นเลิศ

รายวิชาที่เปิดสอนและทักษะที่จะได้จากการศึกษาในหลักสูตร

ศึกษารายวิชาครบถ้วนตามที่หลักสูตรกำหนด และมีคะแนนเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.00

พร้อมนำเสนอวิทยานิพนธ์และสอบผ่านการสอบปากเปล่าขั้นสุดท้ายจากคณะกรรมการที่คณะกรรมการบริหารหลักสูตรแต่งตั้ง โดยระบบที่เปิดให้ผู้สนใจเข้ารับฟังได้

สอบภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่คณะกรรมการบริหารหลักสูตรกําหนด

ดุษฎีนิพนธ์หรือส่วนหนึ่งของดุษฎีนิพนธ์ได้รับการตีพิมพ์ หรืออย่างน้อยได้รับการยอมรับให้ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติหรือนานาชาติที่มีคุณภาพ หรือเป็นไปตามดุลยพินิจของคณะกรรมการบริหารหลักสูตร

เมื่อสิ้นสุดการเรียนการสอนตามหลักสูตรแล้ว ดุษฎีบัณฑิตจะมีความรู้ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้แก่องค์กร  รวมทั้งมองเห็นภาพรวมของการบริหารธุรกิจในยุคดิจิทัล เพื่อที่จะยกระดับมาตรฐานประเทศไทยและประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนให้ไปแข่งขันในระดับโลก อีกทั้งสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้มา ดำเนินงาน อย่างมีธรรมาภิบาล

X